ซื้อเครื่องสำอางราคาส่งที่ไหนดี? 10 แหล่งขายเครื่องสำอางในกรุงเทพ

สำหรับคนที่ต้องการขายของออนไลน์ การซื้อของจากตลาดขายส่งถือว่าตอบโจทย์และมีความคุ้มค่ามากที่สุด เพราะนอกจากจะลดต้นทุนแล้ว ยังสามารถเลือกสินค้าได้หลายอย่าง โดยเฉพาะใครที่กำลังต้องการขายเครื่องสำอางหรืออุปกรณ์เสริมสวย หากได้เลือกซื้อจากร้านขายส่ง ก็จะมีตัวเลือกเยอะ และราคาดี และสิ่งสำคัญก็คือการซื้อราคาส่งจะหมดปัญหาเรื่องการต่อรองราคาไปได้เลย เพราะเป็นสินค้าที่มีราคาถูกกว่าท้องตลาดอยู่แล้ว เนื่องจากเป็นการซื้อขายกันในจำนวนมาก ยิ่งหากว่าใครที่ไปซื้อสินค้าด้วยตัวเองที่ร้าน ก็จะได้เห็นสินค้าจริง ๆ ว่าต้องการที่จะนำไปขายหรือไม่

 

10 แหล่งขายเครื่องสำอางราคาส่งในกรุงเทพ

1. JanCake

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

ซื้อเครื่องสำอางราคาส่งที่ JanCake ร้านขายส่งเครื่องสำอางเคาน์เตอร์แบรนด์ จำหน่ายของแท้ 100% มีโปรโมชันเยอะให้ติดตาม รับประกันว่าส่งจริง ส่งไว สินค้าถึงมืออย่างปลอดภัยแน่นอน หากพบว่าสินค้าที่ซื้อไปเป็นของปลอม ทางร้านก็ยินดีเคลมสินค้าให้ และมีไลฟืสดทุกวันศุกร์-เสาร์ให้ร่วมซื้อขายกัน

LINE id: @jancake

Facebook: https://www.facebook.com/JanCake99

Email: [email protected]

 

2. Meemiewonder

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

ซื้อเครื่องสำอางราคาส่งที่ Meemiewonder มีการจัดจำหน่ายปลีกและส่งในราคาถูก พร้อมส่งทั่วประเทศตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันศุกร์ ขายส่งเครื่องสำอางค์นำเข้า ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าและผิวกายพร้อมนำเข้าเครื่องสำอางที่ได้รับมาตรฐานระดับสากล และเนื่องจากมีการนำเข้าสินค้าในปริมาณมาก จึงทำให้ได้ต้นทุนที่ถูกกว่าเจ้าอื่น

Instagram: https://www.instagram.com/meemiewonder/ 

Facebook: https://www.facebook.com/meemiewonder/ 

Tel: 086-418-0910

 

3. เสนาเทรดดิ้ง

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

ซื้อเครื่องสำอางราคาส่งที่ เสนาเทรดดิ้ง เปิดมานานกว่า 20 ปี มีอยู่ 2 สาขา ได้แก่ สาขาเสนา และสาขางามวงศ์วาน คอยให้คำแนะนำและเป็นผู้ช่วยในการเลือกสินค้าให้ตรงกับความต้องการ ขายส่งเครื่องสำอาง อุปกรณ์เสริมสวย ตั้งแต่ราคาหลักสิบ นำเข้าจากต่างประเทศที่ได้รับการยอมรับในคุณภาพ มาตรฐาน และความปลอดภัย

Instagram: https://www.instagram.com/senatrading/ 

Facebook: https://www.facebook.com/senatrading/ 

Tel: 02-562-0450

 

4. โชคดี สำเพ็ง

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

ซื้อเครื่องสำอางราคาส่งที่ โชคดี สำเพ็ง ร้านค้าจำหน่ายปลีก-ส่ง ประเภทเครื่องสำอาง อุปกรณ์แต่งหน้า ครีม โลชั่น สบู่ แป้ง เขียนคิ้ว เขียนตา ลิปสติก และสินค้าทุกชนิดเกี่ยวกับความสวยความงามให้เลือกซื้อกันอย่างจุใจ และยังดำเนินธุรกิจบนย่านสำเพ็ง แหล่งค้าส่งสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยมาอย่างยาวนาน

Website: https://chokdeesampeng.com/ 

Facebook: https://www.facebook.com/chokdeesampeng/

Tel: 02-223-9188

 

5. Center New

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

ซื้อเครื่องสำอางราคาส่งที่ Center New อยู่ในห้าง City Complex ชั้น 2 ขายส่งเครื่องสำอางราคาถูกประตูน้ำ มีให้เลือกซื้อกันทุกระดับในราคาเบา ๆ ซึ่งมีให้เลือกทั้ง SIVANNA, MTI, Mai linda, คิวเพลส, มีสทีน และแบรนด์อื่น ๆ อีกมากมาย พ่อค้าแม่ค้าทั้งหลายต่างรู้จัก และวางใจใช้บริการ รับประกันว่ามีครบทุกความต้องการ

Website: https://www.centernew.com/ 

Facebook: https://www.facebook.com/CenterNewbkk/ 

Tel: 081-629-4466

 

6. 29Feb Shop

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

ซื้อเครื่องสำอางราคาส่งที่ 29Feb Shop เป็นตัวแทนขายเครื่องสำอางราคาส่งจากหลากหลายแบรนด์ สินค้ามีคุณภาพ ได้มาตรฐาน ให้ลูกค้าทุกท่านได้ไว้วางใจ เต็มใจบริการ เครื่องสำอาง สกินแคร์ สินค้ากระแส ทั้งแบรนด์ไทย และแบรนด์นำเข้าสุดฮิต แนะนำ และให้คำปรึกษาในการเลือกสินค้าให้ตรงกับความต้องของคุณลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน

Website: https://www.29febshopcosmeticwholesale.com/ 

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063546265391 

Tel: 061-010-1047

 

7. เจ้เล้ง ranjaeleng

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผม และ ข้อความ

ซื้อเครื่องสำอางราคาส่งที่ เจ้เล้ง ranjaeleng จากแม่ค้าแผงลอย มาสู่เจ้าแม่ ธุรกิจค้าปลีก ดูแลลูกค้าอย่างใกล้ชิด สินค้าบางรายการทางร้านเจ้เล้ง เป็นตัวแทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียว ที่ทุกคนพูดปากต่อปากว่าถูกมาก เมื่อเทียบกับที่ซื้อตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป ขายสินค้าแบรนด์ดังจากต่างประเทศ ขนม ชา กาแฟ เครื่องสำอาง น้ำหอม สุดฮิตในราคามิตรภาพ

Website: https://www.ranjaeleng.com/ 

Facebook: https://www.facebook.com/ranjaeleng/ 

Tel: 085-087-2727

 

8. เจ้จู สำเพ็ง

ซื้อเครื่องสำอางราคาส่งที่ เจ้จู สำเพ็ง มีหน้าร้านจริง สต๊อกจริง ส่งจริง  ขายเครื่องสำอางสำหรับแม่ค้าออนไลน์ ราคาถูก คุณภาพดี เปิดมาแล้วกว่า 13 ปี ขายส่งสินค้ากระแส เครื่องสำอางขายส่ง ราคายุติธรรม รับให้คำปรึกษา สามารถปรึกษาเปิดร้านขายธุรกิจตามงบประมาณ จัดส่งได้ทั้งในไทยและส่งออกต่างประเทศ

Website: https://jaejushop.com/ 

Instagram: https://www.instagram.com/jaejushop/ 

Tel: 089-798-8593

 

9. J&B เทรดดิ้ง ประตูน้ำ

อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน

ซื้อเครื่องสำอางราคาส่งที่ J&B เทรดดิ้ง ประตูน้ำ จำหน่ายอุปกรณ์เสริมสวย และสปา แบบครบวงจร มีทั้งครีมบำรุงผิว ผลิตภัณฑ์ผิวขาว ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร รวมถึงอุปกรณ์เสริมสวย เช่น โรลม้วนผม ไดร์เป่าผม และกรรไกรตัดผม เรียกได้ว่ามาที่เดียว ได้ครบทุกความต้องการสำหรับความสวย

LINE id: @jandb1

Facebook: https://www.facebook.com/JandbTrading/

Tel: 02-650-1359

 

10. มารวย Maruay

ตัวแทนขายเครื่องสําอางเกาหลี

ร้านมารวย Maruay ประตูน้ำ มีเครื่องสำอางชั้นนำและหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น อายไลเนอร์ มาสคาร่า ลิปบาล์ม ลิปสติก ลิปกลอส ขนตาปลอม จัดส่งสินค้าทั้งในและต่างประเทศ ด้วยบริการรถขนส่งชั้นนำ จำหน่ายเครื่องสำอางค์ ครีมบำรุง อาหารเสริม คุณภาพเยี่ยม ราคาถูก มีทั้งแบบขายปลีกและขายส่ง

LINE id: @maruaygroup

Facebook: https://www.facebook.com/maruay179/ 

Tel: 095-593-8303