รวม 10 สถาบันเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ เรียนง่าย ประหยัดค่าเดินทาง

รวม 10 สถาบันเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ เรียนง่าย ประหยัดค่าเดินทาง

ยุคสมัยเปลี่ยนไป การเรียนรู้ต่าง ๆ เราสามารถทำได้ง่าย ๆ ผ่านอิเทอร์เน็ต สำหรับคนที่ต้องการเพิ่มทักษะการเรียนรู้ผ่านช่องทางออนไลน์ ซึ่งเป็นการเรียนรู้ที่เหมาะมาก ๆ กับวัยรุ่นและวัยทำงานที่ต้องการเพิ่มพูนความรู้เฉพาะในเรื่องที่สนใจ ทำให้การเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์เป็นทางเลือกที่สะดวกและตอบโจทย์สำหรับวัยรุ่นวัยทำงานที่ไม่อยากเดินทางใกล้ ๆ หรืออายที่จะเรียนรวมกับเพื่อน ๆ ซึ่งการเรียนออนไลน์ยังมีค่าใช้จ่ายที่ถูกกว่ามากอีกด้วย

สำหรับผู้ที่ต้องการพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ นี่คือ 10 สถาบันเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ที่ได้รับความนิยมและมีชื่อเสียงที่ดี ที่คุณสามารถเข้าไปเลือกหรือเข้าไปดูคอร์สเรียนต่าง ๆ ได้เลย

10 สถาบันเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ ที่เราอยากแนะนำให้ไปเรียน

Engduo Thailand

คอร์สเรียนเพื่อใช้สื่อสารทั่วไปของสถาบันสอนภาษาอังกฤษที่นี่ สามารถเรียนตัวต่อตัวได้ตั้งแต่พื้นฐานจนถึงระดับสูง เพื่อให้ผู้เรียนสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังสามารถใช้ภาษาอังกฤษในการทำงานเบื้องต้นได้อีกด้วย คอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ที่ที่เป็นคลาสเรียนมีความต่อเนื่อง พร้อมด้วยครูส่วนตัวตลอดการเรียนการสอนภาษาอังกฤษ มาช่วยพัฒนาเราโดยเฉพาะแบบตัวต่อตัว ผู้เรียนภาษาอังกฤษจะได้รับความรู้สูงสุดจากคอร์สภาษาอังกฤษสำหรับใช้ในชีวิตได้จริง

เว็บไซต์ https://engduothailand.com/

เฟสบุ๊ก https://www.facebook.com/EngduoThailand

โทร 099 217 0880

1.SkillLane

SkillLane

มีคอร์สเรียนออนไลน์ SkillLane มากมายรอให้คุณได้เรียนรู้ สามารถเรียนได้ทุกที่ ทุกเวลากว่า 3700 คอร์ส พร้อมที่จะเสริมสร้างสกิลและทักษะตามความต้องการของคุณ เรียนได้เลยวันนี้! สถาบันออนไลน์ที่มุ่งเน้นในการพัฒนาและดึงศักยภาพของคนทำงานออกมาอย่างเต็มที่ เว็บไซต์นี้จะรวบรวมผู้เชี่ยวชาญในแต่ละสาขามาสอนในรูปแบบของวิดีโอ ทำให้ทุกคนสามารถเรียนรู้และพัฒนาทักษะได้อย่างสะดวก ไม่ว่าที่ไหนและเมื่อไร

เว็บไซต์ https://www.skilllane.com/

เฟสบุ๊ก https://www.facebook.com/LearnSkillLane

โทร 02 821 5524

2.สถาบันสอนภาษา NOVA ONLINE

NOVA ONLINE

การเรียนภาษาอังกฤษนั้นจะขาดพจนานุกรมไปไม่ได้เลย เพราะหัวใจสำคัญในการเรียนภาษาอังกฤษนั้นนอกจากต้องหมั่นฝึกฝนการออกเสียงแล้ว การท่องจำคำศัพท์ก็สำคัญไม่แพ้กัน เพื่อที่จะได้สื่อสารด้วยภาษาอังกฤษให้ดียิ่งขึ้น แต่พจนานุกรมมักจะเป็นหนังสือเล่มหนาที่ทำให้พกพาหรือหาคำศัพท์ได้ไม่ทันดั่งใจนึกนัก บทความนี้จะขอพาทุกคนไปดูเว็บไซต์พจนานุกรมออนไลน์ที่น่าสนใจและเชื่อถือได้มาแนะนำให้รู้จักกัน

เว็บไซต์ https://novaonline-th.com/

เฟสบุ๊ก https://www.facebook.com/novaonlineth/

โทร 02 109 5196

4.EduFirst School (เอ็ด ดู เฟิร์สท์)

EduFirst

โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ EduFirst มีคอร์สเรียนภาษาอังกฤษ สำหรับทุกวัย : ทั้งเรียนในห้อง เรียนออนไลน์ หรืออบรมนอกสถานที่ สอนภาษาสด 100% ซักถามได้ทันที เรียนภาษาอังกฤษแบบสอนสด ทุกคาบเรียน โดยอาจารย์จริงๆ ไม่ใช่เรียนผ่านวีดีโอ เพื่อความน่าสนใจ และสามารถสอบถามได้ทัน เรามีคอร์สเรียนภาษาอังกฤษ ที่หลากหลาย ด้วยประสบการณ์กว่า 15 ปี และมีผู้เรียนที่ประสบความสำเร็จแล้วกว่า 30,000 คน

เว็บไซต์ https://www.edufirstschool.com/

เฟสบุ๊ก https://www.facebook.com/EduFirstLanguageSchool

โทร 02 103 1240

5.AUA Language Center

AUA Language Center

หลักสูตรเรียนพูดภาษาอังกฤษ เรียนภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร มุ่งเน้นพัฒนาทักษะในการสื่อสารทั้งฟังและพูดในบรรยากาศการเรียนการสอนที่เป็นกันเอง พร้อมสอดแทรกทักษะการอ่านและเขียน เพื่อให้ผู้เรียนมีพื้นฐานที่ดีในการสื่อสารภาษาอังกฤษทั้ง 4 ทักษะ คือ ฟัง พูด อ่าน และ เขียน นอกเหนือจากกลุ่มผู้สนใจทั่วไปแล้ว ยังจัดพิเศษเฉพาะนักเรียนระดับมัธยมต้นด้วย

เว็บไซต์ https://www.auathailand.org/

เฟสบุ๊ก https://www.facebook.com/AUALC

โทร 02 114 7625

6.Speak Up Thailand

Speak Up Thailand

คอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ Speak Up ออกแบบโดยอ้างอิงจากมาตรฐานการวัดระดับภาษาอังกฤษ Common European Framework of Reference for Languages (CEFR) เมื่อเรียนจบและผ่านแบบทดสอบประเมินผลการเรียนรู้ ผู้เรียนจะได้รับใบ Certificate เพื่อรับรองระดับภาษาอังกฤษของตัวเอง บทเรียนของเรามีหัวข้อมากกว่า 500+
ผู้เรียนสามารถเลือกเรียนได้ตามความสนใจ อาทิ แกรมม่า คำศัพท์ การเขียนเชิงธุรกิจ และ การสนทนา

เว็บไซต์ https://speakup.ac.th/

เฟสบุ๊ก https://www.facebook.com/speakupenglishthailand

โทร 02 109 9991

7.British Council Thailand

British Council Thailand

บริติช เคานซิล ได้กำหนดรายละเอียดเกี่ยวกับการใช้เว็บไซต์นี้ให้กับคุณ ซึ่งรายละเอียดเหล่านี้จะช่วยอำนวยความสะดวกในการหาข้อมูลบนเว็บไซต์ให้คุณ และเป็นข้อมูลที่ทุกคนสามารถเข้าถึง คุณจะสามารถค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับนโยบายด้านลิขสิทธิ์และบันทึกกิจกรรมบนเว็บไซต์หรือคุ้กกี้ รวมทั้งรายละเอียดเกี่ยวกับวิธีการร้องเรียน บริติช เคานซิล มีข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้งานเว็บไซต์ รวมถึงลิงค์ต่างๆทั้งจากเว็บไซต์ของเราและลิงค์ไปยังเว็บไซต์อื่นๆ

เว็บไซต์ https://www.britishcouncil.or.th/

เฟสบุ๊ก https://www.facebook.com/BritishCouncilThailand

โทร02 657 5678

8.Globish

Globish

คอร์สนี้ออกแบบมาสำหรับผู้เรียนระดับภาษาต้นตอนปลาย (high-beginner) ที่ทำงานด้านเทคโนโลยี หลังเรียนจบคอร์สนี้ ผู้เรียนจะสามารถพูดคุยเกี่ยวกับประเด็นต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับงาน ตำแหน่ง และหน้าที่ความรับผิดชอบของตน สามารถพูดคุยกับเพื่อนร่วมงานและผู้ประสานงานอื่น ๆ ในหัวข้อที่ซับซ้อนเกี่ยวกับการทำงานได้ คอร์สภาษาอังกฤษเพื่อการทำงาน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพัฒนาภาษาอังกฤษเพื่อนำไปใช้ในที่ทำงานอย่างมืออาชีพ โดยแต่ละบทเรียนจะเกี่ยวกับสถานการณ์ที่พบได้ในที่ทำงาน

เว็บไซต์ https://www.globish.co.th/

เฟสบุ๊ก https://www.facebook.com/speakglobish

9.Now I Love English

Now I Love English

คอร์สเรียนภาษาอังกฤษที่ครอบคลุมที่สุดของวัยทำงาน อัดแน่นตั้งแต่คอร์สปรับพื้นฐานไปจนถึงคอร์สสนทนาฉบับมืออาชีพ ช่วยให้วัยทำงานรู้ทักษะที่จำเป็นและพร้อมรับความก้าวหน้าอย่างมั่นใจ พูดและเขียนภาษาอังกฤษได้ในระยะเวลาเพียง 2 เดือน เห็นพัฒนาการทางภาษาของตัวเอง นำสิ่งที่เรียนมาไปปรับใช้ได้ทันที ไม่ต้องท่องจำสูตรแกรมม่าใช้ได้จริง เหมือนเจ้าของภาษา ครูผู้สอนที่มากประสบการณ์กว่า 10+ ปี ช่วยให้คุณก้าวข้ามความกลัวและสร้างโอกาสใหม่ให้กับตัวเองไปพร้อมกัน

เว็บไซต์ https://nowiloveenglish.com/

เฟสบุ๊ก https://www.facebook.com/nowiloveenglishschool

โทร 088 677 6841

English Parks

English Parks

นอกจากหลักสูตรแนะนำทั้งสองแบบแล้วทางโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ English Parks ยังมีหลักสูตรอื่นๆ เช่น หลักสูตรการเรียนเขียนภาษาอังกฤษ เช่น Sentence Writing และ Academic Writing หลักสูตรเรียนพูดภาษาอังกฤษ เช่น Pronunciation และ Smart Conversation จนถึงหลักสูตร Private Session หรือการเรียนตัวต่อตัวกับคุณครูอาจารย์ หลักสูตรเหล่านี้เป็นอีกทางเลือกเพื่อตอบความต้องการของนักเรียนที่แตกต่างกัน

เว็บไซต์ https://englishparks.in.th/

เฟสบุ๊ก https://www.facebook.com/englishparks