รีวิว 10 คลินิก ฉีดผิวขาว เห็นผลจริง ไม่จกตา ให้ผลลัพธ์ดูธรรมชาติ

รีวิว 10 คลินิก ฉีดผิวขาว เห็นผลจริง ไม่จกตา ให้ผลลัพธ์ดูธรรมชาติ

การดูแลผิวหน้าและการฉีดผิวขาวกำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบัน เนื่องจากผิวขาวใสมอบความมั่นใจและเสน่ห์ที่มองเห็นได้ทันที แต่การเลือกคลินิกที่เหมาะสมสำหรับการรักษาผิวนั้นเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ด้วยเหตุนี้ เราได้รวบรวมรีวิว 10 คลินิกที่ให้บริการฉีดผิวขาวที่เห็นผลจริงและไม่จกตา พร้อมสรุปผลลัพธ์เพื่อช่วยให้คุณทำการเลือกตัดสินใจได้อย่างมั่นใจกับการดูแลผิวของคุณ

ฉีดผิวขาว คืออะไร 

การฉีดผิวขาว คือ การฉีดสารต่างๆ เข้าสู่ร่างกาย เพื่อทำให้ผิวพรรณ มีความกระจ่างใสขึ้น ในระยะเวลาที่เห็นผลลัพธ์ที่รวดเร็ว มากกว่าการทาครีมบำรุง หรือการทานอาหารเสริมต่างๆ เป็นการรักษาสำหรับผู้ที่ต้องการปรับสภาพสีผิว หรือขาดวิตามิน

การฉีดผิวขาว มีอันตรายไหม ผลข้างเคียงจากการฉีด

สำหรับการฉีดผิวขาว มีข้อควรพิจารณาความเสี่ยง ขึ้นอยู่การเลือกสถานพยาบาลที่มีมาตรฐาน แพทย์ที่ทำการหัคถการทำความชำนาญ และใบรับรองการฉีดผิวขาวกำกับ และตัวยามีการขึ้นทะเบียนจากองค์การอาหาร และยาจึงดีที่สุด เพราะหากรับบริการที่ไม่มีประสิทธิภาพอาจเกิดผลข้างเคียงตามมา ดังนี้

  • อาการแพ้จากสารที่ฉีดผิว
  • วิงเวียงศีรษะ คลื่นไส้อาเจียน
  • แน่นหน้าอก หายใจลำบาก
  • เกิดอาการแพ้ มีผื่นขึ้น
  • ไตอาจเกิดความเสียหาย
  • เสียชีวิต

ฉีดผิวขาว เหมาะกับใคร

การฉีดผิวขาวเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการปรับสีผิวให้ดูขาวขึ้นตามระดับ หรือผู้ที่ต้องการปรับผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น ผิวดูเรียบเนียนและชุ่มชื้นมากขึ้น รวมถึงเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการดูแลผิวให้ดูสุขภาพดีทั่วร่างกาย อยากเห็นผลลัพธ์ที่เร็วและชัดเจนกว่าการทาครีมทั่วไป การฉีดผิวขาววิธีนี้ถือว่าได้ผลชัดเจนที่สุด

รีวิว 10 คลินิก ฉีดผิวขาว ได้ผลจริง ไม่จกตา ผลลัพธ์ดูธรรมชาติ

V Square Clinic

V Square Clinic

ที่ V Square Clinic จะเลือกใช้วิตามินที่ได้มาตรฐาน และมีให้เลือกหลายสูตร หมอจะตรวจประเมินความต้องการคนไข้ และเลือกสูตรวิตามินผิวใสที่เหมาะสมสำหรับแต่ละเคส สูตรที่ทาง V Square Clinic เลือกใช้ จะได้ตัวยาคุณภาพล้วน ๆ ไม่มีผสมน้ำเกลือ จึงมั่นใจได้ในผลลัพธ์และความปลอดภัย ช่วยกู้ผิวให้กลับมาสุขภาพดี ผิวดูกระจ่างใส ที่ให้ผลลัพธ์ไวกว่าการทาครีม

เว็บไซต์: https://www.vsquareclinic.com/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/VsquareClinic/ 

เบอร์โทร:  099 168 9000

กังนัมคลินิก

Gangnam Clinic

กังนัมคลินิกคิดค้นสูตรวิตามินผิวเพื่อแก้ไขปัญหาของคนไข้แต่ละคนได้อย่างเหมาะสมที่สุด ส่วนประกอบหลักสำคัญของอาหารผิวได้แก่ Vit C, Vit B, Amino, NAC , Collagen , Glutathione ซึ่งเหล่านี้ล้วนเป็นอาหารที่สำคัญต่อผิว จะสังเกตว่าเป็นส่วนประกอบในครีมทาผิวด้วย ซึ่งหากเราทาครีมร่างกายจะไม่สามารถนำสารอาหารผิวไปใช้ได้ทั้งหมด ในขณะที่การดิปสารอาหารเข้าเส้นเลือดโดยตรง ร่างกายนำไปใช้ได้ทันที 

เว็บไซต์: https://www.gangnamclinicth.net/  

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/gangnamclinic/  

เบอร์โทร:  064 945 2323

ตรีสุรางค์ คลินิก

ตรีสุรางค์คลินิก

คลินิกเสริมความงาม การันตีฝีมือจากคุณหมอผู้เชี่ยวชาญที่ทำเคสมามากกว่า 10,000 เคส มุ่งเน้นให้บริการที่มีคุณภาพ มีโปรแกรมการฉีดผิวขาวให้เลือกถึง 4 สูตร ไม่ว่าจะเป็น VITAMIN AURA, AURA PINK, AURA WHITE, PREMIUM VITAMIN ให้เลือกเพื่อตอบโจทย์ปัญหาผิว ความต้องการของแต่ละบุคคล

เว็บไซต์: https://www.treesurangclinic.com/  

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/Treesurangclinic  

เบอร์โทร: 099 562 4446

โรงพยาบาลเลอลักษณ์

โรงพยาบาลเลอลักษณ์

ที่โรงพยาบาล เลอลักษณ์ มีโปรแกรมฉีดผิวขาว Magic White ค็อกเทลสูตรพิเศษสกัดจากวิตามินบริสุทธิ์ขั้นสูงสุด เอกสิทธิ์ของโรงพยาบาลเลอลักษณ์ ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวดูขาวกระจ่างใสทั่วทั้งเรือนร่าง มีประสิทธิภาพให้ผลลัพธ์ที่ยาวนาน พร้อมโปรโมชั่นมากมาย

เว็บไซต์: https://www.lelux.co.th/  

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/leluxsurgeryofficial  

เบอร์โทร: 02 888 2888

โรงพยาบาลเกษมราษฎร์

โรงพยาบาลเกษมราษฎร์

มีความพิเศษโดยโปรแกรมฉีดผิวขาว Skin Detox เติมวิตามินผิวขาวใส ปรับผิวขาวกระจ่างใส ทั่วเรือนร่าง อย่างปลอดภัย เติมเต็มวิตามินรวมแก่ผิว ช่วยให้รู้สึกสดชื่น ผิวขาวใส สุขภาพดี จากภายใน เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรก มีให้เลือกอยู่ 3 แพ็กเกจ เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาผิวที่หลากหมาย

เว็บไซต์: kasemrad.co.th/Sriburin  

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/Sriburin.KSBR?locale=th_TH  

เบอร์โทร: 053 910 999

วุฒิศักดิ์ คลินิก

วุฒิศักดิ์ คลินิก

ให้บริการคอร์ส ฉีดผิวขาวกระจ่างใส ด้วย Cocktail Renewize ฉีดผิวขาใสด้วย Vitamin C&B Complex ที่สาวๆนิยม และถูกใจอย่างมาก พราะเราอยากให้ผู้หญิงทุกคนสวยและมีความมั่นใจในทุกรูปแบบ พร้อมนำเสนอวิธีดูแลผิวพรรณ ความสวยความงาม สกินแคร์ รูปร่าง คลินิก โดยรวบรวมรีวิวจากประสบการณ์จริง

เว็บไซต์: https://www.wuttisakclinic.com/   

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/wuttisakfanpage?locale=th_TH 

อีเมล: [email protected] 

นิติพล คลินิก

นิติพล คลินิก

นิติพล คลินิก ฉีดผิวขาวด้วยโปรแกรม Vitamin C Program สารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดการทำงานของ Cellสร้างสีผิว ลบรอยหมองคล้ำ แผลเป็น จุดด่างดำ ส่งผลให้ผิวใบหน้า และลำตัวกระจ่างใส เรียบเนียนสม่ำเสมอ ผิวแข็งแรงทนต่อแสงแดดได้มากขึ้น และยังเรื่องเสริมภูมิคุ้มกันทำให้ร่างกายแข็งแรงขึ้นได้อีกด้วย

เว็บไซต์: https://nitiponclinic.com/   

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/nitiponclinic/  

เบอร์โทร: 02-013-3500, 086-395-5397

โรงพยาบาลยันฮี

โรงพยาบาลยันฮี

ให้บริการฉีดผิวขาว แก่คนไข้มาเป็นระยะเวลานาน โปรมแกรมฉีดผิวขาวที่ยันฮี เป็นการให้วิตามินบำรุงสุขภาพผิว เพื่อออร่า ขาวใส เป็นทางเลือกหนึ่งที่จะช่วยลดปัญหาผิวแห้งกร้าน หมองคล้ำ ไม่สดใส และเข้าไปปรับการสร้างเม็ดสีผิวจากยูเมลานิน ช่วยเพิ่มความขาว กระจ่างใส

เว็บไซต์: https://th.yanhee.net/   

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/YanheeHospital.YH 

เบอร์โทร: 02 879 0300

VR Clinic

VR Clinic

ก่อตั้ง พ.ศ. 2556 มุ่งพัฒนาด้านการนำเทคโนโลยีศัลยกรรมความงามและพัฒนาเทคนิคทางการแพทย์ ให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น ส่งเสริมด้านการพัฒนาบุคลากรภายในองค์กร ให้มีความรู้ความสามารถ โดยเน้นจะแต่ละสาขาอาชีพ  มุ่งมั่นพัฒนาบริการ พร้อมกับส่งมอบสินค้าและบริการ โดยคำนึงถึงความพึงพอใจของผู้ใช้บริการเป็นที่ตั้ง

เว็บไซต์: https://www.masterpiecehospital.com/   

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/masterpiecehospital 

เบอร์โทร: 02 105 4370

Bangkok Clinic

โรงพยาบาลกรุงเทพ

Aura Bangkok Clinic คือศูนย์ความงามระดับโลก ที่ผ่านการรับรองจากแพทย์ผิวหนังแห่งสหรัฐอเมริกา โดยก่อตั้งขึ้นในปี 2016 เราให้บริการด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมทางการแพทย์ที่ได้รับมาตรฐานสากล นอกจากเครื่องมือที่ทันสมัย ทีมแพทย์ของเรา ยังมีความเชี่ยวชาญด้วยประสบการณ์มากกว่า 100,000 เคส มีโปรแกมแกรมฉีดผิวขาวให้เลือก 3 สูตร Aura White, Aura Blink, Aura Aging ที่ให้ผลลัพธ์ที่แตกต่างกันไป

เว็บไซต์: https://aurabangkokclinic.com/  

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/aurabangkokclinic 

เบอร์โทร: 02 024 2222